Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn thường gặp của người làm SEO

thực tế các nhu cầu về   dịch vụ SEO   hiện tại rất lớn , các công ty , doanh nghiệp muốn phát triển trang web , truyền bá thương hiệu của họ đều phải sử dụng dịch vụ Seo. Do đó các seoer có cơ hội việc làm kiêu trong nghề seo… Tuy nhiên nghề làm SEO đòi hỏi khá nhiều về các kỹ năng. Muốn làm SEO website lên top đòi hỏi người làm SEO phải thực hiện song song tốt cả hai thủ pháp SEO: SEO onpage và SEO off page.  Bài viết này chúng tôi xin san sẻ những khó khăn mà bạn có thể gặp phải khi bắt tay vào làm SEO -   công ty thiết kế website   Creative Việt Nam.




Google cập nhật thuật toán mới


thời gian gần đây Google liên tục cập nhật các thuật toán mới , nhằm loại bỏ Spam và các dữ liệu không thực sự bổ ích , chính bởi thế mà nhiều website bị rớt thứ hạng một cách thảm hại , theo đó nếu các bạn là những người mới Dưới chân vào nghề làm SEO thì sẽ là những đối tượng rất dễ bị dính thuật toán của Google.  thiet ke web ban hang gia re Các bạn phải biết một điều rằng khi website bị dính thuật toán thì việc khắc phục nó sẽ rất vất vả.


vì thế bạn phải SEOer đó là ngoài việc nắm rõ các định nghĩa SEO là gì , SEO onpage , SEO offpage , Backlink là gì… ra thì những điều rất nhu yếu là tìm hiểu về các thuật toán của Google đã và đang cập nhật như thế nào? chức năng của nó như thế nào? Hoạt động ra sao? Đánh vào những đối tượng nào???



Độ cạnh tranh trong SEO ngày càng tăng


Sự cạnh tranh trong ngành kinh doanh trực tuyến ngày càng lớn , chính vì thế nhiều doanh nghiệp làm SEO để tối ưu website trên các phương tiện tìm. Chính vì thế đối với một lĩnh vực , một từ khóa , sự cạnh tranh là rất lớn.


vì thế khi thực hiện một đề án SEO các bạn hãy vững chắc rằng mình đủ mạnh , đủ Thấp chuyên môn , kinh nghiệm và sự am hiểu để đảm nhận nó nhé.


khó khăn khi tạo lập nội dung


Nội dung là một trong những yếu tố then chốt trong SEO , nó giữ vai trò có thể nói là sống còn với một đề án SEO. Việc tạo ra những nội dung tươi mới , độc đáo tựa hồ không phải là điều dễ dàng trong quá trình SEO website. Ngày nay Google là phương tiện tìm đánh giá rất cao những nội dung có chất lượng , độc đáo.



Việc tạo ra những nội dung chất lượng , độc đáo không hề dễ dàng nhất là với những lĩnh vực có độ cạnh tranh cao , có nhiều đơn vị cùng thực hiện , việc thực sự xác thực nội dung lẫn lộn của nhau đang diễn ra hàng ngày , thậm chí còn copy y nguyên từ site khác rồi đăng lên site của mình…


ngoài ra không phải lĩnh vực nào cũng có nhiều điều để viết , nhất là bán hàng , áo quần , có hàng ngàn các sản phẩm nó gần gần giống nhau.


Để có thể tạo được những nội dung tốt đòi hỏi bạn phải thật sự am hiểu về lĩnh vực đó , có kiến thức sâu rộng và có thể tổng hợp , soạn sách tốt… quan trọng nhất là bạn phải biết tìm ra cách viết bài , cách làm của riêng mình. Và bạn hãy nhớ đăng ký và cài DMCA cho website của mình nhé.



khó khăn khi tìm khách hàng làm SEO


ngày nay ngành làm SEO là ngành được khá nhiều người ưa chuộng , và theo đuổi , chỉ cần gõ : dịch vụ SEO chất lượng thì có tới Khoảng 3883687 kết quả  xuất hiện chỉ trong 5 , $SO0$ giây.Do đó thịt nhận việc của các SEOer ngày càng bị thu hẹp lại.


Chính vì thế những đơn vị   làm SEO chuyên nghiệp   sẽ đón nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp


Sự thiếu am hiểu của khách hàng


Khi bạn nhận được một hợp đồng làm dịch vụ SEO , trong đầu bạn đã hình dung ra vô số việc để làm , phải như trong quá trình làm của bạn mà bị hạn chế về quyền hạn trong sự vụ chuyên môn bởi sự thiếu am hiểu về kiến thức SEO người chủ doanh nghiệp thì thật sự là khá mệt mỏi. Đôi khi một số khách hàng tỏ ra khó tính , việc này dẫn đến khó khăn trong việc bạn tối ưu website.



Trong công việc tối ưu hóa   website   cho khách hàng thì không phải khách hàng nào cũng giống với khách hàng nào , đôi khi họ làm kinh doanh rất giỏi nhưng khả năng chuyên môn về nghành SEO của họ lại hạn chế , dẫn đến việc đôi khi bạn bị áp đặt và phải chịu những sức ép bởi những lý do Không quan hệ có từ khách hàng


giá dụ như có những trường hợp khách hàng của sẽ lo sợ quá trình tối ưu website của bạn sẽ a dua môn phái SEO mũ đen , có thể điều này do các doanh nghiệp tự tìm hiểu thông báo trên mạng hoặc họ rỉ tai nhau dẫn đến việc họ hỏi han , thẩm tra thậm trí là thuê những đơn vị SEO khác thẩm tra , theo dõi quá trình thực hiện của bạn nữa. Việc này nhìn theo góc độ nào đó thì cũng đúng thôi vì khi họ bỏ đồng tiền ra sử dụng dịch vụ thì họ cũng phải biết rằng đồng tiền đó đang chạy về hướng nào chứ. Tuy nhiên chắc hẳn rằng việc này sẽ gây chuyện cấm cảu không nhỏ cho bạn.


Để khắc phục được điều này thì bạn hãy tạo lập niềm tin cho khách hàng , sự tin tưởng một trở cách đối , thông qua sự nhân tài giao tiếp và Thấp thật sự , những quy trình SEO bạn đã vận dụng Thành tựu , song song bạn hãy đưa ra những bằng cớ của mình bằng những đề án SEO Thành tựu trước đó cho khách hàng khác , hãy cho họ biết rằng mình là con người của “người thật việc thật”


Kết luận


Trên đây là một số những khó khăn trong quá trình làm SEO của các webmaster , vững chắc sẽ còn vô số những khó khăn khi bạn bắt đầu với SEO. Không ngừng học hỏi và trau dồi cho mình thêm những kinh nghiệm là cách mà bạn nâng cao kỹ năng làm SEO cho mình. Chúc các bạn thành công!



Tốc độ load của website là một trong số những Dấu hiệu để ghi nhận để Google đánh giá và xếp hạng website của bạn , đây cũng Ấy là cách mà bạn cuốn hút được nhiều khách hàng ghé thăm website. Chẳng có ai Có sẵn nhẫn nại để chờ một trang web load quá lâu , họ có nhiều sự tuyển trạch khác. Cách độc nhất đó là bạn hãy cải thiện tốc độ load website. Tuy nhiên trước khi làm việc đó bạn hãy đo tốc độ load   website . Dưới đây Creative Việt Nam xin cung cấp đến bạn 1 phương tiện đo tốc độ website uy tín nhất hiện nay:






1. Google Page Speed


Google Pagespeed Insights phương tiện đo tốc độ website của Google. Đây có thể coi là phương tiện đo tốc độ hàng đầu. Đây cũng là phương tiện thiên về hướng giúp tối ưu , cải thiện website của bạn hơn là một phương tiện đo tốc độ giống như nhiều tools online khác.


Sử dụng tại đây: http://pagespeed.googlelabs.com/


2. Pingdom tools


Ưu điểm:


- Tốc độ đo website khá nhanh , thống kê khá cụt từng file phân tách , có lưu lại tốc độ trang đo những lần trước , do đó bạn có thể so sánh tốc độ tải trang trong các lần đo với nhau , có chấm điểm và xếp hạng theo % với những website đã test trong Pingdom.


Nhược điểm:


- Trong phần Settings chỉ tương trợ test ở 4 nơi , 2 ở Mỹ và 1 ở Hà Lan , vì thế các website trong nước khi test tốc độ chậm hơn.


tuy thế đây là tools vẫn đáng để sử dụng và tham khảo.


Sử dụng tại đây: http://tools.pingdom.com/


3. Neustar Web Performance


phương tiện này chậm chạp đo khá nhanh , có server tại Singapore nên có vẻ tốc độ đo được có vẻ chính xác hơn đối với các website Việt Nam. Phương tiện này thực hiện đo tốc độ website bạn tại 8 nơi trên thế giới , bạn có thể xem đánh giá chi tiết từng nơi đó. Neustar dựa trên Dấu hiệu để ghi nhận hình ảnh , Scripts và Documents như các tools chế tạo khác.


4. Webpagetest


Nếu bạn cần một phương tiện đo tốc độ website tương trợ nhiều nơi nhất , đây dễ thường là sự tuyển trạch tối ưu. Webpagetest tương trợ test ở dồi dào nơi , và test trên nhiều trình duyệt web khác nhau.


Sử dụng tại đây: http://www.google.com/webmasters/


5. Which loads faster


tương trợ test một lần 2 website để bạn có thể dễ dàng so sánh tốc độ , phương tiện này khá hay và chính xác , bạn hãy thử xem.


Trên đây là 5 phương tiện web được xem là hàng đầu trong việc test tốc độ website của bạn. Hãy nhớ rằng tốc độ là quan trọng đối với website , vì thế cần phải dùng mọi thủ pháp để tăng tốc độ website , nhờ đó mới có được thứ hạng cao trên Google cũng như đảm bảo trải nghiệm cho người dùng. Trong bài sau Creative Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn thủ pháp để tăng tốc độ load của Website. Đón đọc nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét