Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

5 mạng xã hội trợ giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

bạt thủ mạng xã hội đang trở nên xu hướng khá phổ thông đối với giới trẻ , thậm nhi dần trở nên nhật tử của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang thu hút được lượng người truy nhập đồ sộ. Và nếu biết cách , mạng xã hội sẽ trợ giúp nghề nghiệp SEO web và quảng bá ảnh tượng doanh nghiệp của bạn khá hiệu quả. Trong cảo kiện này chúng ta xin giới thiệu đến bạn 5 mạng xã hội khá phổ thông bây giờ.



Mạng xã hội Google+


phần ưu tú của Google+ : Google+ đang trở nên mạng xã hội lớn kỳ thứ cho doanh nghiệp. Tiệt chí tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng hăng hái , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.


Khi danh đường được đưa lên Google+ , nó cũng có thời cơ cao cử thứ bậc vì danh đường bỉ thời được đẩy vào kết quả tầm cá nhân chủ nghĩa của người dùng có trong Google+ Circles. Và na dạng nhi những danh đường như online video ( YouTube – một sản phẩm của Google ) , ảnh tượng và văn bản cũng tăng độ hiện ra một cách tự nhiên.


Việc đẩy danh đường lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một cấu tưởng tốt. Google+ , với tư cách là một chế phẩm của Google , cũng có nghĩa vững chắc sẽ được tích hợp vào các vận dụng tương trợ content marketing và tìm tự nhiên..


Với Google+ , bạn cũng có thể lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có thể follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân , tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.


Hangout là một điểm cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất thảy những gì người dùng để có thể bắt đầu một buổi họp video ( tuyệt vời đơn giản ) và các chuyên gia có thể nói chuyện với nhau một cách thoải mái và thẳng tay. Hơn thế nữa , những cuộc hội thoại này có thể được đưa thẳng tay lên YouTube , tạo ra thêm nguồn nội dung cho doanh nghiệp. xay dung website ban hang qua mang


chỗ kém của Google+:


Google+ là nền móng cho phân phối nội dung hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc hội thoại có thể được khởi phát ngoài tầm kiểm tra và tắt đi theo cùng một cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có thể tăng đột biến.



Mạng tầng lớp LinkedIn


LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh , và hiện có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.


cơ hội rõ ràng khi sử dụng LinkedIn làm mướn cụ marketing bao gồm xây dựng tên tuổi cho các nhà quản , đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh và cơ hội marketing thông qua quảng cáo để tìm thông báo khách hàng ( lead gen advertising ) theo thời gian thực , hướng đối tượng của LinkedIn.


Marketing trên LinkedIn khá phức tạp. Người làm marketing có thể chạy một quảng cáo hướng đối tượng theo vị trí , ngành nghề , chức danh và theo các Dấu hiệu để ghi nhận cụ thể khác có trong demographics. Gia chi dĩ , những mẩu quảng cáo đó có thể bắt được thông báo khách hàng rất nhanh.


Trên LinkedIn còn có những tính năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò như một CRM cho doanh nghiệp.


thế nhưng tính năng quyến rũ nhất trên LinkedIn cho bất luận ai làm sales B2B là khả thi tựu chính được bách đoan về khách hàng mục đích tiềm năng ở tầng thứ chức nghiệp ( tầng thứ pro ) cận bàng nhận đắc những cách phù hợp để đưa ra những lời chào mời , giới thiệu hiệu quả nhất.


Về mặt khuyết điểm , LinkedIn , xét ở góc cạnh website , có nhiều vấn đề về công năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được biên tả một cách gấp gấp và bị nhồi nhiều Bản năng khiến rắc rối có khả năng phát sinh bất kể đa tảo vãn , dù đó giản đơn đại bất liễu những thông điệp đa dư phục hiện ra , những pop-up bính phát và kết liên thì chẳng thể được mở cách trực tiếp.


LinkedIn và marketing đa dư biện công trên hoàn cảnh của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để xưæ ng minh các nữu đái offline , ná phạ qua phôn hay gặp gỡ trực tiếp.



Mạng từng lớp Twitter


Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những đại phưæ ng kinh dinh dù đại mang với nhiều nghề nghiệp cũng có khả năng đưa ra thông điệp của mình. Twitter hảo tượng một tiểu blog ( microblogging ) thừa nặc sang thiết thông tin nhanh dưới dạng đối thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những kết liên trỏ tới nguồn của cuộc đối thoại ( nghĩa là webstie và blog của bạn ).


Với cæ  lí thừa nặc sang thiết các hoa danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tót vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.


Twiter giúp bạn: sang bài tử trên mạng , khả thi dắt dẫn ý tưởng ( thought leadership ) đối khẩu nhi hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trên mạng.


Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc đối thoại kiến cơ gian thực lịch thời. Twitter là công cụ social media tốt nhất để tan bá các sự kiện và chạy trực tiếp các sự kiện đó.


Về mặt khuyết điểm , do vấn đề quan hồ sở hữu quyền mà bất kể bài biết nào được chia sẻ lên Twitter cũng sẽ Lộ rõ ra trong kết quả lùng của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng kết quả đó. Gia dĩ , Twitter giúp bạn dễ được các báo nhân phỏng viên và các đại phưæ ng khác biết đến nhưng điều đó cản bất thượng nghĩa họ sẽ giao thông với bạn.


Follower trên Twitter cũng quan yếu na ná bất nhị thành long phối sáo mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có khả năng bạt thủ để xưæ ng minh lên thành một mối quan hệ.





Mạng từng lớp youtube


Online video , nếu được làm đúng sẽ rất tác phong với thương hiệu và tạo nền tảng sæ  đẳng cho tương tác bạn nhắm tới , nên là nhân tố quan yếu của bất kể thời hạn social media marketing nào của các nhà online marketing.


YouTube , một sản phẩm của Google và là nền tảng chia sẻ video , thân tự nó là dịp cho các nhà marketing thiết lập nên mạng từng lớp B2B. Hồ hết những video hấp dẫn và được chia sẻ đắc pháp chắc chắn có khả năng mang lại thông tin khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.



Các kết liên video trên YouTube có khả năng được nhúng và chia sẻ lên các website khác , tỉ như SlideShare , một phương tiện online marketing khác nhu yếu cho doanh nghiệp. Khi đó , chúng lại được Thêm lên khả năng Lộ rõ ra với đối tượng mục tiêu trên các mạng từng lớp


thế yếu của YouTube là khi đứng một mình , là nó không thực sự tạo ra được thông cáo khách hàng cho doanh nghiệp cũng như khó phát triển được mối quan hệ với người xem.



Mạng từng lớp Facebook


Facebook được giá phỏng King Kong trên vũ đài social media và chắc chắn Facebook là mạng từng lớp hỗ trợ việc kinh doanh đi hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được sử dụng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền bá hình ảnh và thương hiệu.



Trên đây là 5 mạng từng lớp hỗ trợ truyền bá doanh nghiệp công hiệu. Lạc quan nó sẽ bổ ích cho bạn trong việc truyền bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét